Tuesday, October 30, 2018

Mua phụ kiện nhà bếp inox giá rẻ nhất, ưu đãi nhất trong năm có tại Phương Nam Phát

Bộ phụ kiện nhà bếp inox tiện nghi với thiết kế hiện đại cao cấp. Giúp cho căn bếp trở nên gọn gàng và sang trọng hơn. Sử dụng chất liệu inox 304 giúp cho phụ kiện nhà bếp trở nên chắc chắn, có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693
Email: phanphuong1712@gmail.com
Website: noithatphuongnamphat.com.vn

Chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện nhà bếp inox chất lượng cao chính hãng với giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Phương Nam Phát với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm nội thất. Chúng tôi tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt.
Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Để một ngày càng phát triển, Phương Nam Phát rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng và đối tác.
Các sản phẩm phụ kiện nhà bếp inox tại cửa hàng đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian căn bếp
Để biết thêm chi tiết về bộ sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi kèm theo. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp đên đường dây nóng của chúng tôi qua Hotline: 0975.306.120 - 0909.423.693 hay Zalo: 0975.306.120

Mua phụ kiện nhà bếp inox tại Phương Nam Phát chất lượng luôn được đảm bảo. Giảm giá cực sốc lên đến 40%

Hiện tại cửa hàng của chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng mua được những sản phẩm có chất lượng tốt.
Quý khách hãy đến ngay với cửa hàng chúng tôi, nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón quý vị.

Những mẫu phụ kiện nhà bếp inox chất lượng tốt nhất, phù hợp với mọi căn bếp hiện nay

Bộ phụ kiện nhà bếp inox cao cấp, kiểu dáng hiện đại có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với bộ phụ kiện này căn bếp nhà bạn sẽ được tô điểm thêm phần sang trọng và tiện nghi hơn.
Trước khi lựa chọn những phụ kiện nhà bếp inox. Bạn cần phải cân nhắc xem thử không gian can bếp nhà mình như thế nào. Với những căn bếp có diện tích nhỏ thì nên chọn những sản phẩm có kích thước vừa đủ và những sản phẩm cần thiết là đủ. Còn đối với những nhà có diện tích căn bếp lớn và có nhiều chi phí chi trả thì bạn có nhiều lựa chọn hơn. Có thể chọn những sản phẩm có nhiều tiện nghi hơn cho căn bếp. Ngoài ra bạn có thể thêm các sản phẩm như: lò vi sóng, máy rửa chén,.... sẽ khiến cho căn bếp trông hiện đại hơn.

Các sản phẩm phụ kiện nhà bếp inox luôn được đảm bảo những điều sau:

Nhà bếp với nhiều bộ phụ kiện khác nhau, với nhiều công dụng khác nhau. Mỗi sản phẩm sẽ có chức năng sử dụng riêng và cấu tạo khác nhau. Nhưng nhìn chung các phụ kiện nhà bếp inox này sẽ đều có những ưu điểm sau:
- Sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, áp dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao.
- Khả năng chống chịu gỉ sét tốt, chịu được trong môi trường nước biển, nơi có độ ẩm và oxi hóa cao.
- Thiết kế chắc chắn, có độ bền cao, chịu được lực lớn, khó bị nứt gãy, móp méo.
- Bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, chống bám bẩn, tạo cảm giác sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.
- Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, thuận tiện sử dụng cho mọi gia đình hiện nay
- Thời gian sử dụng lâu dài, gần như là vĩnh viễn.

Cam kết khi khách hàng mua phụ kiện nhà bếp inox tại Phương Nam Phát

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở cũng như đại lý phân phối các loại phụ kiện nhà bếp inox với kiểu dáng, chất lượng và giá cả khác nhau. Điều đó làm cho người tiêu dùng rất dễ gặp phải những khó khăn khi chọn mua. Vì lý do đó mà quý khách nên đến các cửa hàng có uy tín, có độ tin cậy cao, dịch vụ bảo hành đầy đủ. Và Phương Nam Phát là một trong những đại lý như thế.
Các sản phẩm có tại Phương Nam Phát đều được lựa chọn kỹ càng, những sản phẩm mới nhất. Chất lượng nhất và đang theo xu thế của người tiêu dùng lúc bấy giờ. Phương Nam Phát là địa chỉ uy tín hiện nay, và chúng tôi đảm bảo với khách hàng khi đến với chúng tôi rằng:
  • Tất cả các sản phẩm đều được nhập chính hãng tại nhà máy.
  • Hàng còn mới 100% và chưa qua sử dụng.
  • Có tem bảo hành, thông tin chi tiết, nguồn gốc rõ ràng về sản phẩm.
  • Chất lượng đảm bảo tốt nhất trên thị trường.
  • Vì sản phẩm được nhập tại nhà máy nên giá cả thuộc hạng thấp nhất hiện nay.
  • Bảo hành chính hãng và chính sách đổi trả theo quy định của nhà sản xuất.
  • Mẫu mã phong phú đa dạng, thiết kế hiện đại tiện nghi.
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì. Mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi trả lời rõ ràng để quý khách không phải bận tâm về những sản phẩm mà quý khách mua tại cửa hàng.
** Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120. **
Xem thêm:

1 comment: